Saturday, July 3, 2010

Thazhvaaram manpoove theekaayum penpoove

This song from the movie Jackpot released in the year 1993. ONV Kurupp wrote the lyrics and SP Venkitesh composed it. Yesudas and chithra sang this song.

Thazhvaaram manpoove theekaayum penpoove
moodal majnumaayi oodum thennalaay
thedi ninneyen aaraamangalil njan
ororo raathriyum ororo maathrayum

(thaazhvaaram)

pulkodikale manjumanikal pulkumee theeramo
anthimalarin chengavilile thumbithan maunamo
poopalumkin chillu paathram nejilettum veenjino
veenju tholkum deva gaanam eeranaakkum chundilo
lahariyethino madhuramethino
hridaya sangamam ha aa pranaya banthanam

koodaaram kunninmel kooderum mohangal
minna minnikal minnum raathiriyil
vaathil paalikal moodum thennale nin
raamanjam sundharam romanjam chaamaram

(Thazhvaaram manpoove)

elamanikal chooru pakarum ezhilam paalayum
paalanizhalil peeli uzhiyum paappanam mainayum
maina paadum naattu chattum ettu nilkkum poikayum
poikayoruam thundu chundil pookkal nullum yaamavum
athimanoharam rathimadhaalasam
pranaya sangamam ha aa hridaya banthanam

(thaazhvaaram)

No comments:

Post a Comment